Phan Rang Ninh Thuận Online

 Quên mật khẩu
 Đăng ký
Liên Hệ Tài Trợ Quảng Cáo
01212328818
admin@teenphanrang.net
Xem: 1537|Trả lời: 0

Quảng cáo trên Facebook chỉ lãng phí thời gian, tiền bạc

[Lấy địa chỉ]

1376

Bài

116

Bạn bè

110k

Điểm

Thành Viên

Mem mới

Rank: 9Rank: 9Rank: 9

  • Tâm trạng hôm nay của họ
    Hạnh phúc
    18-8-14 08:57
  • Đã viết : 20 ngày

    [LV.4]Chém gió 1

    UID
    1367
    Bài viết
    8988
    Online
    2576 Giờ
    Thanks
    787 lần
    Cash TPR
    121 cash

    Medal No.1 Medal No.2 Bikini Passport

    Đăng lúc 21-11-14 12:11:47 |Hiện toàn bài
    Thông tin mà các thương hiệu hàng đầu đăng tải trên Twitter hay Facebook chỉ đến được với 2% số người quan tâm. Tệ hơn nữa, chỉ 0,07% số người đăng ký theo dõi thông tin của các nhãn hiệu thực sự tương tác với những mục tin ấy.

    Trang fanpage của Facebook hiện nay có số lượng người theo dõi hàng đầu.

    Hãng nghiên cứu Forrester vừa công bố báo cáo về chiến lược truyền thông trên mạng xã hội. Báo cáo khẳng định các doanh nghiệp đang lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc vào Facebook và Twitter. Theo báo cáo, những thông tin mà các thương hiệu hàng đầu đăng tải trên Twitter hay Facebook chỉ đến được với 2% số người quan tâm. Tệ hơn nữa, chỉ 0,07% số người đăng ký theo dõi thông tin của các nhãn hiệu thực sự tương tác với những mục tin ấy.

    “Đừng quan trọng hóa vai trò Facebook trong chiến lược marketing”, ông Nate Elliot, Phó Chủ tịch kiêm Chuyên viên Phân tích hàng đầu của hãng nghiên cứu công nghệ và thị trường Forrester tuyên bố trong báo cáo.

    Từ tháng 1 năm nay, Facebook đã thay đổi cơ chế hiển thị nội dung. Những tin bài trả tiền sẽ được hiển thị nổi bật còn những tin không được trả tiền sẽ xuất hiện với tần suất rất ít, thậm chí không xuất hiện trong bảng tin (Newsfeed) của người hâm mộ.

    “Rõ ràng Facebook và Twitter không đem lại hiệu quả như những nhà lãnh đạo marketing mong muốn”, Nate Elliott nói. “Hầu hết các thương hiệu vẫn rất coi trọng các trang mạng xã hội trong chiến dịch marketing – vì thế họ  lãng phí rất nhiều tiền bạc, công nghệ, nhân lực vào mạng xã hội mà lại không đem lại giá trị gì”.

    “Đã đến lúc những người làm marketing xây dựng chiến lược quan hệ xã hội với những trang web có thể đem lại giá trị thực sự. Nếu phải lựa chọn giữa việc có thêm một người đăng ký vào danh sách nhận email hay có thêm một người đăng ký theo dõi thông tin trên Facebook, hãy lựa chọn email”.

    Về cơ bản, nếu thương hiệu của bạn cần thực hiện những chiến dịch truyền thông xã hội, bạn nên tránh xa những mạng xã hội lớn như Twitter và Facebook.

    Vậy bạn nên dành thời gian và công sức vào đâu? Điều này phụ thuộc vào việc bạn kinh doanh cái gì. Hãng Forrester tiên đoán “cộng đồng thương hiệu” sẽ là xu thế lớn nhất năm 2015 và trích dẫn bằng thực tế là trang  GreatnessAwaits.com của Sony dành riêng cho PlayStation 4 thu hút tới 4,5 triệu lượt xem.

    Email cũng là một mục tiêu quan trọng. Ông Elliott bổ sung: “90% số thư được gửi đến người nhận nhưng chỉ 2% số bài viết trên Facebook đến được với người đăng ký theo dõi và không ai áp đặt bạn phải viết gì hay không được viết gì trong email”.



    Lê Nga (Theo Fastcompany)



    Nguồn : http://ictnews.vn/internet/xa-ho ... tien-bac-121313.ict



    Quang cao Phan RAng
    Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

    Phiên bản Mobile|Lưu trữ|Phan Rang Ninh Thuận Mua Bán Online Rao Vặt Quảng Cáo Thông Tin Du Lịch 手机客户端

    GMT+7, 21-8-17 17:23 , Processed in 0.057840 second(s), 27 queries , Gzip On.

    .
    Lên trên